Tổng giám đốc Generali Quốc tế Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam
Ông Jaime Anchustegui, Tổng giám đốc Generali Quốc Tế vừa có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam).
Ông Jaime Anchústegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.
Trong chuyến
công tác của mình, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1.500 Tư vấn Tài
chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát
động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.
Ông Jaime Anchùstegui, ông Rob Leonardi và các lãnh đạo cấp cao của khu vực chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam.
Hơn 1.500 Tư vấn Tài Chính cùng đại diện ban lãnh đạo tập đoàn và đội ngũ tại Generali Việt Nam tham dự lễ phát động kinh doanh với quy mô hoành tráng cùng quyết tâm chinh phục thử thách, nắm bắt cơ hội trong năm 2023.
Đội ngũ Tư vấn Tài chính thể hiện quyết tâm, nhiệt huyết thực hiện các mục tiêu 2023.
Phát biểu
tại sự kiện, ông nhấn mạnh: “Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ
chốt của Tập đoàn tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược
phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến
lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn. Chúng tôi rất háo hức
với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn được
tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói
chung”.
Ông Jaime Anchùstegui cho biết Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á với những đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn.
Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp quan trọng của đội ngũ nhân viên và Tư vấn Tài chính trong chiến lược kinh doanh của Generali.
Bà Tina
Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Generali
Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy
nhất Việt Nam. Tôi tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn
cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với
nghề, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn Trọn đời của
khách hàng, đối tác và đội ngũ”.
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề Generali Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ.
Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn
Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm
2018. Generali Quốc Tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến
lược 'Lifetime Partner24: Driving Growth' tại 3 khu vực: Địa Trung Hải
và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.
Được
biết, Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản
lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt
tại 50 quốc gia và đạt 75,8 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2021.
Tập đoàn Generali với hơn 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.
Trọng
tâm trong chiến lược của Generali là cam kết trở thành ‘Người bạn Trọn đời’ của
khách hàng, thông qua các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo đột phá, trải
nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường, cùng mạng lưới kênh phân phối toàn cầu
không ngừng được số hóa mạnh mẽ. Tập đoàn đã tích hợp các yếu tố phát triển bền
vững vào toàn bộ các quyết định chiến lược nhằm tạo ra giá trị cho tất cả các
bên liên quan, đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và bền vững hơn.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Thành lập
tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách
hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo
hiểm hàng đầu nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải
nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của
khách hàng.
Phát triển, mở rộng và nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ các kênh phân phối luôn là trọng tâm chiến lược của Generali Việt Nam.
Generali Việt Nam tự hào sở hữu danh mục sản phẩm vượt
trội, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng với chỉ số R-NPS – đo
lường mức độ hài lòng của khách hàng dẫn đầu thị trường. Với hệ thống kênh phân
phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm hơn 80 Tổng Đại lý
(GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 450.000 khách hàng
trên toàn quốc.
Với những thành tựu
trong kinh doanh cũng như đóng góp cho cộng đồng, Generali
Việt Nam liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín như: “Giải thưởng
Rồng Vàng” 2017 – 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công
ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” và “Công
ty Bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt
Nam” trong năm 2022, 2021; Danh
hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm
2021 & 2022; Giải thưởng “Nhân sự Xuất sắc” tại Vietnam Excellence 2021; Hạng
mục “Chiến lược toàn diện sức khỏe” và “Chiến lược nhân tài” tại Giải thưởng
Vietnam HR Awards 2022; Giải thưởng “Thương
hiệu truyền cảm hứng 2021” tại Asia Pacific Enterprise Awards; Giải thưởng
“Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia
News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”; Giải thưởng “Sáng
kiến tiếp thị của năm” cho chiến dịch
“Lời cầu hôn thứ hai” tại Insurance Asia Awards 2022; Bằng
khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân cho công tác phòng
chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2020 &
2021; chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” 2020 – 2022 của Tạp
chí Kinh tế Sài Gòn.