Thương hiệu nội thất ETRO HOME của nước Ý khai trương showroom đầu tiên tại Times Square

Vừa qua, thương hiệu nội thất đến từ nước Ý – ETRO HOME đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại tòa nhà Times Square, Quận 1, TP.HCM do công ty Eurasia Concept phân phối. Tạo tiếng vang với những thiết kế nội thất và vật phẩm trang trí mang đậm tinh thần thời trang kết hợp với vẻ đẹp của những nền văn hóa trên thế giới, ETRO HOME hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng cho người Việt. 

Được biết, buổi lễ khai trương showroom của thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý – ETRO HOME đã chính thức diễn ra vào tối ngày 05/12/2019. Tham dự vào buổi lễ khai trương gồm có Giám đốc sáng tạo của ETRO HOME – Ông Jacopo Etro; Giám đốc điều hành Jumbo Group - Ông Moreno Brambilla; Trưởng phòng kinh doanh Jumbo Group – Ông Massimilano Ragazzi; Giám đốc phát triển kinh doanh của Eurasia Concept – Ông Vincent Au.

(Từ trái qua) Ông Moreno Brambilla, Hoa hậu Giáng My, ông Jacopo Etrp, Hoa hậu Hà Kiều Anh. 

Trong khuôn khổ của buổi khai trương, các kiến trúc sư Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ thân mật và trò chuyện cùng ông Jacopo Etro – Giám đốc sáng tạo ETRO HOME, thành viên danh dự của hội đồng Premiere Vision cho giải thưởng danh giá PV Awards dành cho các nhà sáng tạo nghệ thuật. Quá trình hình thành, phát triển của ETRO HOME và những kiến thức, kinh nghiệm trong nghệ thuật kiến trúc, nội thất cũng được ông Jacopo chia sẻ trực tiếp cùng các kiến trúc sư. Ngay sau đó, buổi lễ khai trương chính thức của thương hiệu ETRO HOME  diễn ra dưới sự chứng kiến của rất đông khách mời và giới mộ điệu trong không gian sang trọng, đẳng cấp đã đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu nội thấp cao cấp hàng đầu, mang tinh hoa nước Ý đến với người Việt. 

Ông Jacopo Etro đã có những trao đổi thân mật cùng các kiến trúc sư trẻ Việt Nam. 

Những điểm đặc biệt của thương hiệu ETRO HOME và lịch sử hình thành, phát triển cũng đã được ông Jacopo Etro chia sẻ rất tận tâm. 

Tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà Times Square, TP.HCM, showroom của ETRO HOME là không gian trưng bày các sản phẩm nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp bao gồm: Etro Home Accessory – vật phẩm trang trí, Etro Home Collection – các dòng vải dệt đặc trưng và Etro Home Interiors – sản phẩm nội thất. Luôn có sự kết nối hài hòa giữa tinh thần du mục và thần thoại, các bộ sưu tập của ETRO HOME luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu và khách hàng để họ có thể trải nghiệm sự khám phá đa dạng và đầy màu sắc về vẻ đẹp và tâm hồn chiết trung của ETRO HOME, hay còn được mệnh danh là “New Tradition”.

Ông Jacopo Etro, ông Moreno Brambilla, bà Hà Kiều Anh, bà Giáng My đã cùng cắt băng khánh thành showroom thương hiệu ETRO HOME trong buổi khai trương sang trọng. 

Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên DNA của ETRO HOME cũng như khiến ETRO HOME nổi danh trên thế giới chính là tinh thần và hơi thở của du lịch và xê dịch đến đa dạng nền văn hóa. Vẻ đẹp của các sản phẩm ETRO HOME có thể tìm thấy trong màu sắc tựa thảo nguyên ấm áp của chiếc ghế sofa Woodstock hay trong hình dạng quyến rũ được lấy cảm hứng Afro của chiếc ghế bành Masai, hoặc hình dáng mô tả nét đẹp Phương Đông của những chiếc bình gốm trang trí, trong không khí vùng đất Ả Rập của dòng sản phẩm Amina, hay trong việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và ngoại lai như gỗ muồng đen với sừng khảm để tôn tạo các yếu tố Aleppo. Ngoài ra, sở hữu những thiết kế của ETRO HOME cũng chính là sở hữu hành trình xuyên thời gian và không gian với những yếu tố thần thoại, điển hình là hình tượng Pegasus. Đây cũng chính là biểu tượng của thương hiệu ETRO từ năm 1968 và trở thành điểm nhấn cho chiếc bàn ăn Mythos với hình mũi tên và sấm sét biểu trưng trên chiếc bàn Sagitta và đèn Zeus.  

Buổi lễ khai trương showroom ETRO HOME tại tòa nhà Times Square với sự tham dự của những khách mời sang trọng, đẳng cấp. 

Ngoài ra, hoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu ETRO. Có xuất xứ từ vùng đất cổ xưa, hoa văn Paisley mang theo vẻ đẹp vượt thời gian cùng những giá trị văn hóa tinh túy nhất. Cuối cùng, phong cách mạnh mẽ của thương hiệu còn được thể hiện qua tính sở hữu ở mỗi sản phẩm khi biểu tượng chữ “E”, chữ cái đầu của tên thương hiệu được lồng ghép rất tinh tế vào các sản phẩm, trên các vật liệu, hình dạng và màu sắc khác nhau. 

Với ETRO HOME, Eurasia Concept tiếp tục mang đến những lựa chọn mua sắm cao cấp cho khách hàng Việt. 

Chia sẻ về việc đưa thương hiệu ETRO HOME về Việt Nam, Giám đốc phát triển thương hiệu của Eurasia Concept – Ông Vincent Au cho biết: “Với mục đích nâng tầm không gian sống và mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giới, Eurasia Concept tiếp tục phân phối các sản phẩm của thương hiệu lừng danh nước Ý ETRO HOME. Như vậy, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn mua sắm đặc biệt tại Eurasia Concept và những trải nghiệm độc đáo với ETRO HOME khi có thể vừa mang những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng, vừa mang hơi thở và nền văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới về không gian sống của mình”.

Showroom của thương hiệu ETRO HOME chính thức mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên bắt đầu từ ngày 05/12/2019 tại tầng 1 tòa nhà TIMES SQUARE, TP.HCM.

Một số hình ảnh của showroom ETRO HOME tại Việt Nam: