Prudential tập trung chiến lược khách hàng là trọng tâm bằng Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng
Prudential Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng. Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.
Prudential chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Chia sẻ trong sự kiện khai
trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Thông
qua việc mở Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn
mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên địa bàn thành phố
Đà Nẵng và khu vực lân cận, kỳ vọng phục vụ tối đa nhu cầu của 35.000 khách
hàng Prudential tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm tới. Đây cũng là cam kết của chúng
tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo
vệ tài chính, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của
Prudential tại Việt Nam”.
Với tôn chỉ “đặt khách hàng
làm trọng tâm”, Prudential luôn tập trung mọi hoạt động hướng đến việc phục vụ
chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của
khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng –
một trong những thị trường trọng điểm của Prudential, được chuẩn hóa từ không
gian đến quy trình phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất
cho khách hàng.
Tọa lạc tại số 205 Trần
Phú, Quận Hải Châu, thuộc khu vực trung tâm TP. Đà Nẵng, Prudential bố trí không
gian hiện đại, sang trọng tại tầng trệt để khách hàng có thể đến trao đổi thông
tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Trung tâm có nhiều khu vực khác nhau
để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Khu vực giao dịch tại quầy, khu
vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng
VIP… Đồng thời, khách hàng khi đến trung tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên
nghiệp hướng dẫn và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhất với bản thân và
gia đình.
Trung tâm có nhiều không gian khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Thiết kế của Trung tâm chăm sóc khách hàng được lấy ý tưởng từ Rạn Nam Ô tại Đà Nẵng với màu sắc và thiết kế sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với Prudential.
Ngoài không gian phục vụ
khách hàng, Prudential còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy
đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây.
Đội ngũ Tư vấn viên, đặc biệt là các cấp Quản lý, đội ngũ Chuyên viên hoạch
định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động &
phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Đà Nẵng.
Tại buổi khai trương, Prudential đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ Đà Nẵng.
Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cũng chính là nỗ lực của Prudential trong việc mang đến những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đồng hành cùng chính sách an sinh xã hội của chính quyền địa phương thông qua việc cung cấp thêm công việc chất lượng cao cho lao động trẻ tri thức và tài năng tại TP. Đà Nẵng và các địa phương lân cận.