Lock & Lock lọt Top 5 thương hiệu bán chạy nhất trên Lazada trong năm 2020

Lazada Việt Nam vừa công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020. Theo đó, Lock&Lock được trang thương mại điện tử này vinh danh 2 hạng mục giải thưởng gồm Top 5 Thương hiệu bán chạy nhất và Thương hiệu mua sắm kết hợp giải trí nổi bật trong năm 2020.

THƯƠNG HIỆU BÁN CHẠY 


Với sự bùng nổ mạnh mẽ trên các sàn thương mại điện tử trong năm 2020 vừa qua, Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM đã xuất sắc trở thành đơn vị được vinh dự nhận Giải thưởng “Top 5 các thương hiệu bán chạy nhất trên Lazada trong năm 2020 theo từng ngành hàng.” 

Ưu Đãi "Khủng" Đổi Lại Doanh Thu "Khủng"

Là một trong 5 thương hiệu bán chạy nhất trong Lễ hội mua sắm vừa qua, ông Jack Kwon- Giám đốc TMĐT của Lock&Lock, cho biết: "Chúng tôi đã khá lo lắng trước thềm Ưu đãi "khủng" thu lại doanh thu "khủng 12.12 vì lễ hội này diễn ra ngay sau Lễ hội mua sắm 11.11 và Black Friday. Tuy nhiên, nhờ chiến lược marketing và thế mạnh đặc biệt của Lazada, chúng tôi đã đạt được thành công vượt ngoài dự đoán và là 1 trong 5 thương hiệu bán chạy hàng đầu trong dịp lễ hội mua sắm 12.12 - Sale To Cuối Năm này. Cụ thể, chúng tôi đã có hơn 11.000 đơn hàng chỉ trong 3 ngày với tổng số lượng sản phẩm bán ra là hơn 18.000".

THƯƠNG HIỆU MUA SẮM KẾT HỢP GIẢI TRÍ NỔI BẬT

Nắm bắt được tình hình thị trường, Lock&Lock đã không ngừng cập nhật, đổi mới, cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt luôn đi kèm với dịch vụ tốt. Tại lễ vinh danh hạng mục “Thương Hiệu Mua Sắm Kết Hợp Giải Trí Nổi Bật”, Lock&Lock đã gặt hái được thành công được gọi tên với thương hiệu có số lượt người mua theo dõi tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2020.


Chính sự đầu tư nghiêm túc và bài bản này đã tạo được lòng tin không chỉ với người tiêu dùng mà còn với các thương hiệu để không ngừng thúc đẩy hợp tác, thậm chí là gia tăng các ưu đãi độc quyền để đón đầu xu thế mua sắm trực tuyến và ghi nhận kết quả doanh thu khả quan. Ông Jack Kwon cho biết: "Lazada là một nền tảng TMĐT mạnh mẽ hàng đầu khu vực với rất nhiều công cụ giúp các thương hiệu thúc đẩy hiệu quả của kênh bán hàng. Chúng tôi đã sử dụng đầy đủ từ tiếp thị liên kết (Affiliate) đến nền tảng livestream để tối ưu khả năng kích thích mua sắm và quảng bá trên Lazada. Đồng thời nhờ dịch vụ hoàn tất đơn hàng bởi Lazada (FBL), Lock&Lock hoàn toàn yên tâm về việc đóng và vận chuyển hàng đến tay người dùng đúng thời gian dự kiến".