Hành trình 10 năm phát triển bền vững của Nu Skin Việt Nam
Đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng với loạt hoạt động ấn tượng.
Sự kiện nhằm tôn vinh những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng.
Được xem là tâm điểm của chuỗi hoạt động, sự kiện chính Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace. Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam sẽ trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, bên cạnh đó là tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng.
Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam tổ chức tại trung tâm sự kiện White Palace.
Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam,
Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một
trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết là tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng. Đây
là kết quả có được từ mô hình kinh doanh hiệu quả, minh bạch kết hợp cùng mạng
lưới Nhà liên kết thương hiệu uy tín trải rộng khắp 53 quốc gia.
Bà Vicky Leevutinun - Chủ tịch Nu Skin khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương phát biểu tại sự kiện.
Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực nổi
bật tạo nên thành công của Nu Skin Việt Nam phải kể đến sự đầu tư và ứng dụng công
nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các Nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số. Với hệ sinh
thái các ứng dụng như My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela,… mọi hoạt động kinh doanh của khách hàng
với Nu Skin đều được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng
và các đối tác của Nu Skin Việt Nam có thể mua hàng, lắng nghe tư vấn, thực
hiện nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này đóng góp
quan trọng vào thành công của Nu Skin Việt Nam, đó là những sản phẩm đột phá, mang lại hiệu quả
vượt trội, được người dùng trên toàn cầu tin dùng.
Song hành cùng với hoạt động kinh doanh, thành
tựu của Nu Skin tại Việt Nam trong hành trình 10 năm còn ghi dấu bởi những đóng
góp thiết thực cho cộng đồng, thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp nối chuỗi
giá trị này, tại sự kiện, Nu
Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng hơn 10 tỷ
đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation, trao
cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh đến với nhiều em nhỏ
kém may mắn. Đây luôn là hoạt động thường niên của Nu Skin Việt Nam vào mỗi dịp
kỷ niệm kể từ năm 2013 đến nay. Với mức tài trợ lần này, tổng số tiền Nu Skin
Việt Nam đóng góp cho chương trình đã vượt mốc 36,3 tỷ đồng, thể hiện một cách mạnh mẽ cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách
nhiệm xã hội của Nu Skin Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.
Với Nu Skin, hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội.
Ông Rad Kivette - Tổng giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam cho biết: “Nhịp tim Việt Nam tự hào được sát cánh cùng Nu Skin mang
đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh trên khắp Việt
Nam. Nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của Nu Skin, hơn 800 em nhỏ đã được
cứu sống, mẹ của các em không cần phải ở nhà chăm sóc con nữa mà có thể làm
việc để cải thiện kinh tế gia đình và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
Không chỉ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời mà Nu Skin còn giúp biến những giấc
mơ của trẻ em và những bà mẹ trở thành hiện thực”.
Ông Rad Kivette - Tổng giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam nhận đóng góp từ đại diện Nu Skin.
Lợi thế tăng trưởng và đi đầu trong nền
tảng số hóa hứa hẹn là tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiếp tục chinh phục những
cột mốc mới. Trong đó, tầm nhìn đến năm 2025, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục
tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích Hợp Hàng Đầu trong lĩnh vực
chăm sóc Sức Khỏe – Sắc Đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh Liên Kết Thương Hiệu
năng động, hấp dẫn.
Ông Bùi Quốc Thắng,
Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ, mười năm là cột
mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, đánh dấu thời
điểm để Nu Skin Việt Nam tạo sự bứt phá
trong thời gian tới khi đã có nền tảng vững chắc.
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.
“Hiện
thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại
trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các Nhà liên kết thương hiệu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời
cho khách hàng. Cùng với đó, các hoạt động đem đến
giá trị tích cực cho cộng đồng vẫn tiếp tục được Nu Skin Việt Nam theo
đuổi trong thời gian tới”, ông Bùi Quốc Thắng chia sẻ thêm