Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

Chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được Generali Việt Nam công bố với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính.


Với chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”, Generali Việt Nam hướng tới xây dựng một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết.

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”. 


Generali Việt Nam triển khai chiến lược “Hơn cả một nơi làm việc” nhằm xây dựng một môi trường “học tập – phát triển – vui sống – thăng hoa” lý tưởng.

Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. 


Generali đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự “Genext Challenge 2021” nhằm tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ cho công ty. Đăng ký ứng tuyển: http://bit.ly/2MotObY.

Đại diện Generali Việt Nam cho biết, trọng tâm của chiến lược này là mục tiêu xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi – phát triển – vui sống – thăng hoa” (learn – grow – live – thrive).

Học hỏi – Các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều hình thức và nội dung thiết thực, sáng tạo, đa dạng cùng văn hóa chủ động học tập, trau dồi sẽ được Generali Việt Nam đẩy mạnh. Công ty cũng không ngừng triển khai số hóa các quy trình nhân sự, trong đó có việc đăng ký và quản lý yêu cầu đào tạo, huấn luyện cũng như các khóa học trực tuyến bổ ích. 

Phát triển – Generali Việt Nam tiếp tục chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình Phát triển Nhân tài Generali, và chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021 đang được triển khai. Cả hai chương trình hướng đến phát triển tài năng và các cá nhân ưu tú trong công ty, bồi dưỡng lớp lãnh đạo kế cận đủ năng lực, đáp ứng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của Generali tại Việt Nam. 


“Genext Challenge 2021” là chương trình Quản trị viên tập sự thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ năng động với nhiều cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp.


Các nhân tài trẻ Genext tốt nghiệp chương trình “Genext Challenge” khóa thứ 2 và sẵn sàng đảm nhận thêm các trọng trách quan trọng tại Generali Việt Nam.

Vui sống – Với mục tiêu trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà tất cả nhân viên được sống và làm việc hết mình, trọn vẹn với đam mê, hoài bão, công ty đã và đang thực hiện nhiều chính sách nhân sự nổi bật: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), triển khai chính sách làm việc thông minh với thời gian linh hoạt để hỗ trợ nhân viên chủ động sắp xếp công việc, chăm sóc gia đình; đẩy mạnh cân bằng công việc – cuộc sống cùng nhiều sáng kiến, hoạt động gắn kết đa dạng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi được tăng cường; xây dựng văn hóa SOHI (Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo) thông qua đào tạo, khen thưởng và phản hồi công việc hàng ngày.


Khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) là một trong những chính sách nhân sự chiến lược quan trọng của Generali.


Các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều hình thức và nội dung thiết thực, sáng tạo, đa dạng cùng văn hóa chủ động học tập, trau dồi được Generali đẩy mạnh.

Thăng hoa – Bên cạnh những cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc, với nhiều chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, sáng tạo và gắn kết, tập thể nhân viên Generali Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội cùng công ty thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời”, mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng. Điều này mang lại nhiều giá trị tinh thần và niềm tự hào về ý nghĩa, mục đích cuộc sống và sự nghiệp.



Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, mang đến cơ hội để đội ngũ nhân viên tham gia đóng góp cho xã hội.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” là một trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng một nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng. Và từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội”. 


Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo điều kiện để nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.


Nhân viên Generali thường xuyên được tham gia vào các hoạt động đào tạo và gắn kết nhằm thúc đẩy văn hóa SOHI cũng như nâng cao các kỹ năng chuyên môn.

Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Trong năm 2020, Generali Việt Nam cũng vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.


Năm 2020, Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” – Anphabe.


Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc”.


Generali thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn…

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.


Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia với lịch sử 190 năm hình thành và phát triển.


Generali Việt Nam hiện có mạng lưới hơn 70 Tổng đại lý, Văn phòng chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. 


Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ. 

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam. Trong năm 2020, Generali Việt Nam đạt Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo bình chọn của Anphabe, Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn.