Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Cho Con” - Bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường với nhiều quyền lợi vượt trội

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. 


Sản phẩm bảo hiểm “VITA – Cho Con” với nhiều quyền lợi vượt trội

VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ. Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư do hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

 

VITA – Cho Con cung cấp nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn như Thưởng định kỳ và chương trình “Đồng hành cùng con” với những khoản thưởng khi con đạt thành tích tốt trong học tập, thể thao, văn hóa, nghệ thuật…

VITA – Cho Con được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV), bệnh hiểm nghèo, v.v. Lần đầu tiên trên thị trường, ngoài quyền lợi miễn đóng phí khi bố/mẹ gặp rủi ro TTTBVV, tử vong, Generali còn đảm bảo phát hành hợp đồng bảo hiểm mới cho con mà không cần thẩm định với số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng.

 

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự bảo vệ toàn diện trước những rủi ro và biến cố trong cuộc sống

 

Lần đầu tiên trên thị trường, ngoài quyền lợi miễn đóng phí khi bố/mẹ gặp rủi ro thương tật toàn bộ vĩnh viễn, tử vong, Generali còn đảm bảo phát hành hợp đồng bảo hiểm mới cho con mà không cần thẩm định với số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng

Là sản phẩm bảo hiểm đầu tư vào giáo dục, VITA – Cho Con cung cấp nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn nhằm gia tăng giá trị tài khoản cho khách hàng, với khoản Thưởng định kỳ của sản phẩm lên đến 11% giá trị bình quân của tài khoản cơ bản. 


VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ

Đặc biệt, chương trình “Đồng hành cùng con” của Generali Việt Nam sẽ hỗ trợ phụ huynh khen thưởng, động viên con phát triển toàn diện với những khoản thưởng rất hấp dẫn và thiết thực khi con đạt thành tích tốt trong học tập, thể thao, văn hóa, nghệ thuật, khoa học, xã hội,...


Được thiết kế đặc biệt với những quyền lợi thiết thực gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con, VITA – Cho Con sẽ là câu trả lời cho rất nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ và đầu tư cho tương lai con em mình

VITA – Cho Con có tính linh hoạt cao, cho phép khách hàng chủ động xác định phí bảo hiểm, số tiền bảo hiểm và phân bổ linh hoạt số tiền đầu tư vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu tùy theo “khẩu vị đầu tư” của mình và có thể hoàn toàn linh hoạt thay đổi kế hoạch đầu tư (chuyển đổi quỹ, rút tiền, đầu tư thêm, tạm ngưng đóng phí, v.v.) khi có nhu cầu.


Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư do hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital quản lý

Sản phẩm có cơ chế đầu tư độc đáo với 4 quỹ đầu tư được quản lý bởi VinaCapital và Dragon Capital, hai công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhằm tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty để tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. 


Generali sẽ triển khai chuỗi hoạt động “Ngày hội VITA – Cho Con” vào các ngày cuối tuần từ 27/8 – 11/9 tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM và Hà Nội với nhiều quà tặng hấp dẫn cho các gia đình

Các quỹ đầu tư BHLKĐV của Generali đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021 và góp phần giúp Generali Việt Nam đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2022.


Generali đang triển khai chương trình khuyến mại “Quà tựu trường, mừng ra mắt VITA – Cho Con” với nhiều quà tặng hấp dẫn cho các phụ huynh tham gia sản phẩm

Đặc biệt, với mỗi hợp đồng  VITA – Cho Con, Generali cam kết đóng góp 100.000 đồng vào chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” của Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện. Đây là chương trình cộng đồng có cách tiếp cận và lan tỏa rất sáng tạo với mục tiêu chia sẻ kiến thức nuôi dạy, chăm sóc trẻ tới các bậc cha mẹ, người chăm sóc trẻ, đồng thời chung tay hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Nhu cầu bảo vệ và đầu tư cho giáo dục của con em các gia đình luôn rất lớn. Làm thế nào để đáp ứng nhu cầu này một cách hiệu quả và thiết thực nhất luôn là đam mê và cam kết của chúng tôi. Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này với những quyền lợi thiết thực gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con em các gia đình, VITA – Cho Con sẽ là câu trả lời cho rất nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ và đầu tư cho tương lai của con em mình”.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau hơn 190 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện đang có hơn 75.000 nhân viên, phục vụ 67 triệu khách hàng tại 50 quốc gia trên thế giới. 


Sau 11 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 80 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 450.000 khách hàng trên toàn quốc

Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng. Generali Việt Nam tự hào sở hữu danh mục sản phẩm vượt trội, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng với chỉ số R-NPS – đo lường mức độ hài lòng của khách hàng dẫn đầu thị trường. Với hệ thống kênh phân phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm hơn 80 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 450.000 khách hàng trên toàn quốc. 

Với những thành tựu trong kinh doanh cũng như đóng góp cho cộng đồng, Generali Việt Nam liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín như: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 – 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” và “Công ty Bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong năm 2022, 2021; Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2021; Giải thưởng “Nhân sự Xuất sắc” tại Vietnam Excellence 2021; Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021” tại Asia Pacific Enterprise Awards; Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”; bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2020 & 2021; chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020 & 2021” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.