Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.  


Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” tại giải thưởng Rồng Vàng 2022

 

Tại giải thưởng Rồng Vàng 2022, Generali còn được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Với thiết kế đặc biệt linh hoạt và hiệu quả đầu tư vượt trội, các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) của Generali nhanh chóng gây được tiếng vang và được đông đảo khách hàng ưa chuộng mặc dù không phải là các sản phẩm BHLKĐV đầu tiên tại Việt Nam.

Hai sản phẩm BHLKĐV VITA – Sống Thịnh Vượng và VITA – Đầu Tư Như Ý của Generali đều có đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là cơ chế đầu tư độc đáo, với 4 quỹ đầu tư (2 cổ phiếu, 2 trái phiếu) được ủy thác cho hai công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital. Cơ chế này cho phép Generali tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty quản lý quỹ, đồng thời thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa hai đơn vị nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. Các quỹ này đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021, với lợi nhuận đầu tư của Quỹ Tăng Trưởng Chiến Lược và Quỹ Tăng Trưởng Năng Động lần lượt là 52,42% và 45,47%. Quỹ Tích Lũy Chiến Lược và Quỹ Tích Lũy Năng Động cũng có lợi nhuận đầu tư rất khả quan, lần lượt là 9,22% và 8,36%.


Hai sản phẩm VITA – Sống Thịnh Vượng và VITA – Đầu Tư Như Ý của Generali nổi bật với cơ chế đầu tư độc đáo, gồm 4 quỹ đầu tư được ủy thác cho hai công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital

Ngoài ra, VITA – Đầu Tư Như Ý còn được ưa chuộng nhờ mức phí cạnh tranh và tính linh hoạt tối đa. Với cùng một mức phí, khách hàng có đến 4 lựa chọn về mức độ bảo vệ (số tiền bảo hiểm) tùy theo nhu cầu của mình. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thẩm định đơn giản để hợp đồng được phát hành nhanh chóng mà không cần kiểm tra y tế. 

 

Các quỹ đầu tư của các sản phẩm liên kết đơn vị của Generali như VITA – Sống Thịnh Vượng và VITA – Đầu Tư Như Ý đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tạo ra những sản phẩm hay, phù hợp với nhu cầu của khách hàng là niềm đam mê của Generali Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào khi các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Generali được thị trường đón nhận tích cực. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục lắng nghe khách hàng, lắng nghe đội ngũ, tìm tòi, sáng tạo để cho ra nhiều sản phẩm mới hay hơn nữa”.

Bên cạnh các quyền lợi bảo vệ toàn diện cùng hiệu quả đầu tư vượt trội của các sản phẩm BHLKĐV, khách hàng của Generali còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu khi công ty liên tục đầu tư nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nỗ lực không ngừng trong lãnh vực này đã giúp Generali liên tục dẫn đầu thị trường về chỉ số R-NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) trong hai năm 2020 và 2021.


Các quỹ đầu tư của các sản phẩm liên kết đơn vị của Generali như VITA – Sống Thịnh Vượng và VITA – Đầu Tư Như Ý đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. 


Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia.


Với hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cùng cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, Generali Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường với danh mục sản phẩm vượt trội và mạng lưới hoạt động rộng khắp

Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 75,8 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2021. Với hơn 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. 

Tại Việt Nam, sau 11 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 80 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 450.000 khách hàng trên toàn quốc.


Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021

Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. 


Bên cạnh các quyền lợi bảo vệ toàn diện cùng hiệu quả đầu tư vượt trội của các sản phẩm BHLKĐV, khách hàng của Generali còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu khi công ty liên tục đầu tư nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 - 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam; Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Trong năm 2020 & 2021, Generali Việt Nam đạt Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe, Giải thưởng “Nhân sự Xuất sắc” tại Vietnam Excellence 2021, Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021” tại Asia Pacific Enterprise Awards, Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2020 & 2021, chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020 & 2021” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.