Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP.HCM

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới của Công ty tại địa chỉ 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.


Sự kiện khai trương Generali Plaza kết thúc một năm rất thành công của Generali Việt Nam khi doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng tích cực trong bối cảnh đầy thách thức của năm 2020

Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam. 

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại TP. HCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam. 


Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza, văn phòng trụ sở chính mới tại 43 – 45 Tú Xương, Quận 3, TP.HCM với thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ AI tối tân

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại,  Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng của Generali tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 mét vuông với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Đây sẽ là một không gian phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện đại, tinh tế. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới và nâng cấp, Generali Plaza là một minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. 


Generali Plaza tọa lạc ngay trung tâm thành phố với tổng diện tích gần 5.000 m2, được thiết kế tinh tế, hiện đại, năng động, sáng tạo 

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại Châu Á. “Plaza” trong tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Ý đều được đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau là một quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối. Đặc biệt, trong văn hóa Ý, “plaza” chính là nhịp đập của mỗi đô thị và là hơi thở cuộc sống của mỗi người dân. Với ý nghĩa này, “hơn cả một nơi làm việc”, Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa “SOHI” đặc trưng của Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo. Tôi tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc, để từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng”. 


Bà Tina Nguyễn, TGĐ Generali Việt Nam chia sẻ về cam kết lâu dài của Generali tại Việt Nam cùng môi trường làm việc hạnh phúc mà Generali Plaza sẽ mang lại cho đội ngũ  

Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại TP.HCM, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết và hiệu quả phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban. Không gian văn phòng làm việc chính có bố cục mở và kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt, v.v. sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza, mang lại sự an toàn, hiệu quả và bảo mật cao. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và thiết kế mái vòm đẹp mắt, cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác và khách hàng. 


Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt, v.v. sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ nổi bật tại Generali Plaza nhằm nâng cao hiệu quả và đảm bảo an ninh


Sảnh tập trung (SOHI town hall) rộng rãi, hiện đại cùng thiết kế mái vòm đẹp mắt sẽ là nơi tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác và khách hàng


Khu đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) phục vụ cho nhiều hoạt động đào tạo, gắn kết nhân viên sẽ được đẩy mạnh tại Generali Plaza 


Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh sẽ thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đổi mới tại Generali

Đặc biệt, Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room) v.v. Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay trong khuôn viên tòa nhà. 


Generali Plaza thiết kế nhiều không gian thư giãn, giải lao cho nhân viên, tạo một không gian “sống”’ ngay tại công sở


Generali thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn…

Bên cạnh đó, với cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, Generali Plaza còn được chú trọng thiết kế thân thiện môi trường với cảnh quan xanh mát, không gian tối ưu hóa ánh sáng và hệ thống vận hành tiết kiệm năng lượng và tài nguyên nước. 


Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại TP. HCM với bố cục rộng mở, từ đó nâng cao tương tác và hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban 


Generali Plaza còn được chú trọng thiết kế thân thiện môi trường với nhiều mảng xanh, không gian tối ưu hóa ánh sáng và hệ thống vận hành tiết kiệm năng lượng và tài nguyên nước

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.


Generali Việt Nam hiện có mạng lưới hơn 70 Tổng đại lý, Văn phòng chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.