Generali quyên góp hỗ trợ 500 trẻ em mồ côi, khó khăn do Covid-19 trước thềm Tết Nguyên đán

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày Mai Cho Em” với nhiều hoạt động quyên góp, gây quỹ thành công 500 phần quà Tết và tiền mặt trao tặng cho 500 em nhỏ mồ côi do Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh tại khu vực Long An, An Giang và TP.HCM. 


Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN đã đi thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em thiếu nhi mồ côi, khó khăn do Covid-19 tại nhiều xã, huyện, phường thuộc tỉnh Long An, An Giang, TP.HCM

Generali Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày Mai Cho Em” ngay trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022 nhằm sẻ chia khó khăn, khích lệ tinh thần các em thiếu nhi không may mất cha, mẹ, có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi do Covid-19, mang đến cho các em một cái Tết ấm áp, yêu thương. Ngay trong các tuần giáp Tết, đoàn tình nguyện viên của Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN đã đi thăm hỏi, động viên và trao tặng trực tiếp các phần quà Tết cho 500 em nhỏ mồ côi, khó khăn tại nhiều xã, huyện, phường thuộc tỉnh Long An, An Giang, TP.HCM. 


“Ngày Mai Cho Em” hướng đến sẻ chia khó khăn, khích lệ tinh thần các em thiếu nhi không may mất cha, mẹ, có hoàn cảnh khó khăn do Covid-19, mang đến cho các em một cái Tết ấm áp, yêu thương


Bà Nguyễn Huyền My, Giám đốc Truyền thông và Hoạt động cộng đồng Generali Việt Nam phát biểu tại buổi trao quà cho các em thiếu nhi tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn do đại dịch

 

Đoàn tình nguyện viên của Generali và Quỹ BTTEVN đến thăm hỏi và trao tặng quà Tết cho các em nhỏ tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang

 

Các tình nguyện viên từ Generali và Quỹ BTTEVN trao quà tận tay cho các thiếu nhi mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do Covid-19 tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

 

Đoàn tình nguyện viên của Generali và Quỹ BTTEVN đến thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ mồ côi, khó khăn do Covid-19 tại quận Gò Vấp, TP.HCM

Toàn bộ kinh phí chương trình đến từ các khoản đóng góp trực tiếp của công ty và hàng trăm nhân viên, tư vấn viên Generali Việt Nam thông qua các hoạt động gây quỹ sáng tạo và gắn kết: góp quà đấu giá thiện nguyện, quyên góp tiền mặt, ủng hộ gian hàng ẩm thực gây quỹ do ban lãnh đạo công ty quyên góp và trực tiếp phục vụ. Đặc biệt, 500 phong bao lì xì tiền mặt được gửi kèm 500 lời động viên, chúc Tết chân thành và yêu thương do chính đội ngũ tình nguyện viên tâm huyết viết tay gửi đến các em. 

 

Đoàn thiện nguyện gồm các CB, NV từ Generali và Quỹ BTTEVN mang những phần quà thiết thực đến với 500 em nhỏ mồ côi, khó khăn do Covid tại Long An, An Giang và TP.HCM

 

Các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm, tài liệu về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha”, tiền mặt và những lá thư viết tay từ các tình nguyện viên Generali

 

Ngoài nhu yếu phẩm, các em thiếu nhi cùng gia đình cũng nhận được tài liệu về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha”, những phong bao lì xì bao gồm tiền mặt và những lá thư viết tay từ đội ngũ tình nguyện viên Generali

 

Các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm, tài liệu về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha”, tiền mặt và những lá thư viết tay từ các tình nguyện viên Generali

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Thật xúc động khi  truyền thống thiện nguyện mỗi dịp Tết đến Xuân về của Generali Việt Nam luôn được đông đảo đội ngũ hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ. Chương trình “Ngày Mai Cho Em” năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt, hướng tới san sẻ những nỗi đau mất mát cùng các em nhỏ chịu nhiều thiệt thòi, xót xa do đại dịch gây ra. Hi vọng rằng những món quà và những tấm lòng chân thành từ Generali sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp các em luôn vui khỏe, lạc quan và hạnh phúc trong cuộc sống”.


Tổng Giám đốc Tina Nguyễn và ban lãnh đạo Generali Việt Nam đã tài trợ và trực tiếp phục vụ tại gian hàng ẩm thực nhằm gây quỹ cho chương trình “Ngày Mai Cho Em”

Tham gia trao quà cùng đoàn tình nguyện tại các địa phương Tây Nam bộ, Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN chia sẻ: “Trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua. Vì thế, chúng tôi rất trân trọng những nỗ lực hỗ trợ trẻ em của các đối tác, doanh nghiệp, trong đó có Generali Việt Nam. Generali luôn tâm huyết, sáng tạo, rốt ráo trong các công tác thiện nguyện để mang đến những hỗ trợ thiết thực và rất kịp thời cho cộng đồng, điển hình là chương trình “Ngày Mai Cho Em” được triển khai rất thành công ngay trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần”

 

Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN, tham gia trao quà cùng đoàn tình nguyện tại Tây Nam Bộ và đánh giá cao sự tâm huyết, sáng tạo, rốt ráo của Generali trong các công tác thiện nguyện

Năm qua, Generali Việt Nam đã dành ra 16 tỷ đồng cho các công tác phòng chống Covid-19, đẩy mạnh chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” trên nền tảng trực tuyến, triển khai nhiều sáng kiến gây quỹ, thiện nguyện trực tiếp và trực tuyến trong thời gian giãn cách và dịch bệnh căng thẳng. Generali cũng vừa tài trợ hơn một triệu Euro cho dự án "Làm Cha Mẹ trong Phát triển Toàn diện Trẻ thơ" do Unicef, Bộ LĐ-TB&XH, The Human Safety Net, Generali Việt Nam, VCCI phối hợp triển khai.   

 

Các hoạt động vì trẻ em luôn được đẩy mạnh tại Generali, đơn vị vừa nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH và Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn về những đóng góp cho công tác trẻ em và phòng chống Covid-19

Generali Việt Nam vừa vinh dự được Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2021. Trước đó, Generali cũng được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia.  

Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ hơn 68 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. 


Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ

Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với khoảng 80 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 - 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam; Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. 

 

Văn phòng của Generali Việt Nam tại TP.HCM

Trong năm 2020 & 2021, Generali Việt Nam đạt Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe, Giải thưởng “Nhân sự Xuất sắc” tại Vietnam Excellence 2021, Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021” tại Asia Pacific Enterprise Awards, Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2020 & 2021, chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020 & 2021” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.