Generali được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc trong “Gắn kết Nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ & Đột phá nhân sự” tại Vietnam Excellence 2021

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc ở hai giải thưởng “Gắn kết Nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ & Đột phá nhân sự” thuộc hạng mục “Nhân Sự Xuất Sắc” tại chương trình “Chứng nhận Việt Nam Xuất Sắc – Vietnam Excellence 2021”. 


2 giải thưởng về “Gắn kết Nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ & Đột phá nhân sự” tại Vietnam Excellence 2021 của Generali

 

Những giải thưởng uy tín này là minh chứng cho thành công của chiến lược quản trị nhân sự, phát triển con người và môi trường làm việc tại Generali trong năm qua

Hàng loạt sáng kiến quản trị nhân sự xoay quanh bốn trọng tâm “Học hỏi, Phát triển, Vui sống, Thăng hoa” của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” đã được Generali triển khai thành công trong thời gian qua. 

 

Những sáng kiến của Generali

Cụ thể, trong thời gian giãn cách kéo dài, Generali nhanh chóng lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên với nhiều chủ đề thiết thực dưới các hình thức đa dạng, liên tục đổi mới, nhằm duy trì kết nối giữa nhân viên cũng như tạo thêm hứng khởi trong công việc. Nổi bật là chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng Gen” (Live Red): Virtual Teambuilding, GenOlympics, Miss GenUniverse, cùng các hội thảo trực tuyến về sức khỏe và cân bằng công việc, cuộc sống, v.v. Thêm vào đó, Generali nhanh chóng triển khai tiêm phòng cho đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, gửi quà thăm hỏi, đồng thời hỗ trợ tài chính cho những cá nhân không may nhiễm Covid-19, thúc đẩy tinh thần lạc quan, tích cực của đội ngũ.  

 

Trò chuyện cùng Ban Giám đốc là một trong những hoạt động định kỳ được Generali triển khai nhằm thúc đẩy đối thoại cởi mở giữa các lãnh đạo và nhân viên

 

Trong thời gian giãn cách, Generali tiếp tục triển khai các chương trình Trò chuyện cùng Ban Giám đốc với hình thức trực tuyến sáng tạo

 

Generali triển khai chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng Gen” với các hoạt động nổi bật như Virtual Teambuilding, GenOlympics, Miss GenUniverse…

 

Generali đẩy mạnh nhiều hoạt động gắn kết trong thời gian giãn cách, nổi bật là GenOlympics với các vòng thi thể chất, trí tuệ và nghệ thuật trực tuyến hào hứng

 

Virtual Teambuilding là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng Gen”

Xuyên suốt cả năm, các sáng kiến nâng cao sức khỏe tinh thần và thúc đẩy gắn kết khác được Generali duy trì và tổ chức, ví dụ như chương trình radio nội bộ GenFM, Trò chuyện cùng Ban Giám đốc... Nhân viên, tư vấn viên Generali còn có cơ hội tham gia đóng góp tích cực cho cộng đồng với loạt sáng kiến gây quỹ và tình nguyện trực tuyến ý nghĩa, thiết thực trong đại dịch, mang lại nhiều giá trị tinh thần và niềm tự hào về mục đích cuộc sống và công việc.

 

Các hội thảo trực tuyến về sức khỏe và cân bằng công việc, cuộc sống được Generali thường xuyên tổ chức và đẩy mạnh trong đợt giãn cách

 

Generali đẩy mạnh các hoạt động tặng quà thăm hỏi nhằm động viên tinh thần đội ngũ trong thời gian dịch bệnh căng thẳng

Với nền tảng và thế mạnh tiên phong về công nghệ, Generali đã số hóa thành công các quy trình quản lý nhân sự, nổi bật là hệ thống thông tin nhân sự xuyên suốt GenME, hệ thống đăng ký tuyển dụng, nền tảng đào tạo huấn luyện WeLearn, ứng dụng ghi nhận và khen thưởng nội bộ GenCoins. Bên cạnh đó, các hỗ trợ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong hầu hết các quy trình hoạt động của công ty đã góp phần đảm bảo kế hoạch làm việc thông minh, linh hoạt được thực hiện hiệu quả, xuyên suốt.

 

Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo điều kiện để nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống

 

Các hoạt động cộng đồng mà nổi bật là chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” mang đến cơ hội để đội ngũ Generali đóng góp tích cực cho xã hội

 

Đội ngũ Generali có cơ hội tham gia hàng loạt sáng kiến gây quỹ và tình nguyện trực tuyến sáng tạo, ý nghĩa, thiết thực trong đại dịch

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” của Generali đã chứng minh được tính hiệu quả và tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu xuất sắc. Đặc biệt trong năm 2021 đầy thách thức, hàng loạt sáng kiến nhân sự với tư duy mới mẻ, cách làm sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả công việc và tinh thần đội ngũ. Nhờ vậy mà trong suốt thời gian giãn cách vừa qua, Generali vẫn có thể thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh và phục vụ khách hàng.”

 

Generali đã số hóa thành công các quy trình quản lý nhân sự, trong đó có ứng dụng ghi nhận và khen thưởng nội bộ GenCoins

Kết quả chương trình “Chứng nhận Việt Nam Xuất Sắc – Vietnam Excellence 2021” được Anphabe – công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc công bố sau ba vòng chọn lọc chặt chẽ từ thẩm định hồ sơ, khảo sát nhân viên và đánh giá từ ban cố vấn uy tín.  

 

Trong năm 2020, Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

 

Generali Việt Nam hiện có mạng lưới hơn 70 Tổng đại lý, Văn phòng chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc

 

Văn phòng trụ sở chính Generali Plaza mang đến môi trường làm việc hứng khởi, được trang bị công nghệ hiện đại và truyền cảm hứng sáng tạo cho đội ngũ

 

Môi trường làm việc đầy hứng khởi với nhiều tiện ích đa dạng góp phần thúc đẩy nguồn nhân lực hạnh phúc và gắn kết tại Generali

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. 

 

Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 - 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam; Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Trong năm 2020, Generali Việt Nam đạt Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo bình chọn của Anphabe, Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn.