Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu, thanh toán phí linh hoạt hằng tháng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365. Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số mà còn có thể linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365 với nhiều quyền lợi hấp
dẫn.
Giúp hàng triệu người Việt tiếp cận giải pháp bảo hiểm trực tuyến
linh hoạt, dễ hiểu
Theo Nghiên cứu toàn cầu về “Hành vi Khách hàng hậu COVID-19 năm 2022” của Tập đoàn Tái bảo hiểmSwiss Re cho thấy, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến bảo hiểm sức
khỏe và quen thuộc hơn với hình thức bảo hiểm trực tuyến tại các thị trường mới
nổi, trong đó có Việt Nam. Điều này tiếp tục là động lực để Prudential sáng tạo những giải
pháp bảo vệ ưu việt phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là
khách hàng trẻ, đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm toàn diện với mức chi phí hợp
lý.
Tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và phát huy thế mạnh số hoá, Prudential chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến với tên gọi PRU-EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với những quyền lợi tối ưu.
Cụ thể, sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của Prudential sẽ giúp khách hàng bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp.
Sản phẩm PRU-EASY365 với phương thức thanh toán đơn giản,
dễ dàng. Theo đó, định kỳ đóng phí tháng của khách hàng sẽ thanh toán qua
các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức
khỏe.
Đặc biệt, sản phẩm mới này với chi phí rất hợp lý, chỉ
từ 55 nghìn đồng/tháng, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng.
Không ngừng kiến tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Trước đó, từ năm 2020, với tầm nhìn chiến lược và mục
tiêu số hóa, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến
phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential,
các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng. Mỗi sản phẩm ra mắt,
Prudential luôn nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, đồng
thời giúp Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ tốt
hơn cho người Việt khi tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng.
Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu
khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn”
cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo
quyền lợi bảo vệ cả năm”.
Tham khảo thêm thông
tin chi tiết về sản phẩm PRU-EASY365 tại đây.